Dấu ấn đáng nhớ của “Phiêu lưu cùng Gulliver – Mùa 4” – Những phần quà đặc biệt đã tìm được chủ nhân

    Chuyến hành trình khám phá nước Nhật cùng MC Anh Duy, hai người chơi Thanh Sơn và Khả Ngân đã mang đến cho khán giả những cảm xúc đẹp về những vùng đất chứa đựng nền văn hóa đặc sắc, yếu tố tâm linh và cả ẩm thực phong phú.

    Quay trở lại Nhật Bản sau 4 năm, chương trình “Phiêu lưu cùng Gulliver – Mùa 4 Reloaded” do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Tập đoàn Truyền thông Kansai TV (Nhật Bản) hợp tác sản xuất, đã đưa khán giả “du lịch online” đến các vùng đất xinh đẹp như Osaka, Nara và Kobe, trải nghiệm những hoạt động mới lạ về sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần và cả những món ăn làm xao xuyến tín đồ ẩm thực.
    nara
    Ekip "Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 4" quay hình tại Công viên Nara - Địa điểm xuất hiện tại tập 4 của chương trình. Ảnh: VOV

    Ở đầu mỗi tập, hai người chơi Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ cùng nhau thực hiện thử thách để chọn ra ai sẽ là Gulliver với chuyến đi gian nan, thử thách, ai sẽ là Nhà vua đồng hành cùng MC Thanh Duy trong trải nghiệm xa hoa. Từ những hoạt động đối lập ấy, chúng ta sẽ càng hiểu thêm về văn hóa cũng như cuộc sống của người dân Nhật Bản.

    Thời điểm chương trình đến với Nhật Bản cũng là vào mùa thu, thế nên không thể bỏ lỡ việc thưởng thức hạt dẻ Tamba với quả to, thịt mềm, thơm ngon, béo bùi. Hay thịt bò đen Yamato cũng là đặc sản hảo hạng của Nara mà bạn có thể thưởng thức ở nhà hàng Kikusuiro. Bật mí đây là phần thưởng dành cho Nhà vua Thanh Sơn được trải nghiệm ở tập 4. 

    thanh-son
    Thanh Sơn hào hứng thưởng thức bò đen Yamato hảo hạng. Ảnh: VOV

    Kyudo – Cung đạo của Nhật không chỉ là một môn thể thao mà hơn hết đây là một một nghệ thuật, một phương pháp rèn luyện tâm trí, cơ thể và cả sự tao nhã, điềm tĩnh. Để trải nghiệm được hết tinh thần của Cung đạo thì bạn chỉ có thể đến Nhật. Để phù hợp cho khách du lịch, có những lớp học Kyudo chỉ kéo dài vài tiếng. Khả Ngân cũng đã có cơ hội làm quen với bộ môn này tại Karakuri Kyudo Taikenjo – cơ sở bắn cung lâu đời ở Kyoto. 

    Sẽ là một thiếu sót nếu đến Nhật mà không ghé thăm các lâu đài, đặc biệt ở thành phố Himeji thuộc tỉnh Hyogo có tòa lâu đài Himeji được ví như "Chim diệc trắng" vì nhìn từ xa, phần mái ngói cong lên tựa chim diệc đang sải cánh. Đặc biệt, vào mùa xuân, nơi đây thu hút khách du lịch đến chiêm ngưỡng hơn 1.800 cây hoa anh đào trong sắc hồng phấn lãng mạn. 

    cung-dao
    Khả Ngân trải nghiệm Cung đạo. Ảnh: VOV

    Nếu cần thư giãn sau một ngày thăm quan, khám phá, thì bạn có thể đến với Negiya Ryofukaku ở Hyogo để trải nghiệm suối nước nóng màu nâu đặc biệt, chứa các đặc tính trẻ hóa và có bảy trong số chín đặc tính cần thiết để chỉ định là suối trị liệu. Hay muốn matxa, đừng quên đặt lịch với Goku no Kimochi, nổi tiếng với việc phát triển nên 21 kỹ thuật massage điêu luyện, được ghi nhận là có hiệu quả trong việc cải thiện chứng mất ngủ, căng thẳng.

    Du lịch sức khỏe cũng là một xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay, với Nhật Bản là một trong những quốc gia hàng đầu được du khách lựa chọn. Một trong những nơi có dịch vụ du lịch y tế là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Iseikai. Tại đây hiện có khoảng 100 nhân viên người Việt Nam đang làm việc tại bệnh viện, hỗ trợ bệnh nhân thực hiện các cuộc kiểm tra tổng quát cấp độ di truyền, kiểm tra PET…hoặc điều trị bệnh. 

    CSVC
    Trang thiết bị hiện đại của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Iseikai. Ảnh: VOV

    Nhằm mang đến cho khán giả những chương trình chất lượng trong tương lai, “Phiêu lưu cùng Gulliver – Mùa 4 Reloaded” đã tổ chức phần khảo sát với hai giải thưởng hấp dẫn là điện thoại Iphone 15 (128 GB) và túi đeo chéo Motherhouse.

    Kết quả đã được công bố tại buổi livestream trực tiếp vào lúc 12h00 trưa ngày 26/12/2023, với hai vị khán giả trúng thưởng:

    • Anh Lê Văn Thắng có mã dự thưởng M5N9QI đã trúng Giải đặc biệt – chiếc iPhone 15 128GB.
    • Anh Nguyễn Văn Hải có mã dự thưởng UWK568 đã trúng Giải phụ – chiếc túi Motherhouse.
    gulliver
    Khán giả Lê Văn Thắng nhận giải thưởng là chiếc iPhone 15 128GB.

    Chúc mừng hai vị khán giả nam đã may mắn trở thành chủ nhân của hai giải thưởng đặc biệt này. Cùng chờ đón “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa tiếp theo nhé.

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!