5 sự kiện đặc biệt kỷ niệm 50 năm Hello Kitty

    Một chuỗi các sự kiện và hợp tác đặc biệt sẽ diễn ra trên khắp thế giới trong năm 2024 này để kỷ niệm 50 năm Hello Kitty, hãy cùng Kilala khám phá nha!

    Hello Kitty AR

    Để đánh dấu cột mốc quan trọng của nhân vật biểu tượng của công ty, Sanrio đã cho ra mắt một dự án tương tác thực tế ảo (AR) đặc biệt tại 5 địa danh trên khắp thế giới, bao gồm cửa hàng Shibuya 109 ở Tokyo, Tháp Big Ben ở London, Tháp Eiffel ở Paris, Tháp Taipei 101 ở Đài Bắc và Tòa nhà Empire State ở New York.

    hello-kitty-ar
    Ảnh: Time Out

    Để truy cập chức năng AR, tất cả những gì bạn phải làm là tải xuống ứng dụng có liên quan trên điện thoại (có trên Apple App StoreGoogle Play) và mở ứng dụng đó khi bạn ở gần một trong các địa danh.

    Hello Kitty TikTok filter

    Nếu không có cơ hội đến những địa điểm trên, bạn vẫn có thể giải trí với Hello Kitty thông qua bộ lọc TikTok đặc biệt. Khi sử dụng bộ lọc này, bạn sẽ có thể xem nàng mèo đáng yêu thực hiện điệu nhảy giống như trong dự án AR. Bên cạnh đó, Sanrio cũng đã mở tài khoản TikTok chính thức về sự kiện kỷ niệm Hello Kitty.

    hello-kitty-tiktok
    Caption

    Chuyến du lịch xuyên Nhật của Hello Kitty

    Hiện nay, Hello Kitty đang bắt đầu chuyến du lịch với mục đích ghé thăm 100 cửa hàng Sanrio trên khắp Nhật Bản. Tại một số điểm dừng của chuyến tham quan, Hello Kitty sẽ mặc trang phục kỷ niệm 50 năm đặc biệt và dạo quanh cửa hàng. Nếu muốn gặp trực tiếp cô nàng, hãy theo dõi lịch trình trên trang web của Sanrio.

    chuyen-du-lich-quoc-gia-hello-kitty
    Ảnh: Time Out

    Hello Kitty x Crocs

    Tháng trước, Hello Kitty đã cho ra mắt sản phẩm hợp tác với thương hiệu giày Crocs. Bộ sưu tập bao gồm dòng clog và dòng platform (đế cao), tất cả đều được trang trí với chiếc nơ màu đỏ mang tính biểu tượng của Hello Kitty. Tại Nhật Bản, bạn có thể sở hữu bộ sưu tập bằng cách mua trực tuyến hoặc tại ABC-Mart. Ngoài ra, bộ sưu tập cũng được phát hành trên toàn thế giới tại các nhà bán lẻ chọn lọc, bao gồm cả cửa hàng trực tuyến của Crocs.

    hello-kitty-crocs
    Ảnh: Time Out

    Hello Kitty Uniqlo

    Thương hiệu Uniqlo cũng tham gia hoạt động kỷ niệm Hello Kitty với bộ sưu tập phiên bản đặc biệt sẽ ra mắt vào cuối tháng 3. Bộ sưu tập sắp tới bao gồm nhiều loại áo phông in họa tiết cũng như quần cotton, tất cả đều có mức giá hợp lý là 1.500 yên (khoảng 250.000 đồng). Xem thêm chi tiết về bộ sưu tập ở đây.

    hello-kitty-uniqlo
    Ảnh: Time Out

    Xem thêm: Huyền thoại J-rock Yoshiki sáng tác ca khúc chủ đề cho Hello Kitty

    kilala.vn

    Nguồn: Time Out

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!